CÁC HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI, TRẢI NGHIỆM CỦA TRẺ MGG 3-4 TUỔI TRUNG TÂM

Thứ hai - 16/09/2024 21:00
Mỗingàyđếntrườnglàmộtngàyvuiđốivớitrẻmẫugiáonóichungvàđốivớitrẻlớpmẫugiáoghép 3-4tuổi Trung Tâmnóiriêng, trẻđượcthamgiavàocáchoạtđộngtrảinghiệmlàmộtcáchhọcthông qua thựchành, vớiquanniệmviệchọclàquátrìnhtạora tri thứcmớitrêncơsởtrảinghiệmthựctế, dựatrênnhữngđánhgiá, phântíchtrênnhữngkinhnghiệm, kiếnthứcsẵncó. Nhưvậy, thông qua cáchoạtđộngtrảinghiệm, trẻđượccungcấpkiếnthức, kỹnăngtừđóhìnhthànhnhữngnănglực, phẩmchấtvàkinhnghiệm.
Đếnlớptrẻđượcthamgiađầyđủcáchoạtđộngtrongngàytừthểdụcsángđếnhoạtđộnghọc, hoạtđộngngoàitrời, hoạtđộnggóc ….Mỗilầntrẻđượcthamgiavàocáchoạtđộngtrẻluônđượchòamìnhvàomỗihoạtđộngđó .NhằmnângcaochấtlượngthựchiệnchươngtrìnhGiáodụcmầm non, đổimớicáchoạtđộngchămsóc, giáodụctrẻtheoquanđiểm “Giáodụclấytrẻlàmtrungtâm”. Trườngmầm non PhìNhừ luônquantâm, tạođiềukiệnchotrẻđượcthamgiacáchoạtđộngnhư : Chơicáctròchơi, trảinghiệmtừnhữngkiếnthứcthựctếphùhợpvớiđặcđiểmcủatrẻvàcácđiềukiệnthựctếcủatrường, lớp.
MụctiêuchungcủaHoạtđộngtrảinghiệmlàgiúphìnhthành, pháttriển ở trẻnănglựcthíchứngvớicuộcsống, nănglựcthiếtkếvàtổchứchoạtđộng, nănglựcđịnhhướngnghềnghiệp; đồngthờigópphầnhìnhthành, pháttriểncácphẩmchấtchủyếuvànănglựcchungquyđịnhtrongChươngtrìnhtổngthể. Ngoàira, Hoạtđộngtrảinghiệmcòngiúphọcsinhkhámphábảnthânvàthếgiớixungquanh, pháttriểnđờisốngtâmhồnphongphú, biết rung cảmtrướccáiđẹpcủathiênnhiênvàtìnhngười, cóquanniệmsốngvàứngsửđúngđắn, đồngthờibồidưỡngchohọcsinhtìnhyêuđốivớiquêhương, đấtnước, ý thứcvềcộinguồnvàbảnsắccủadântộcđểgópphầngiữgìn, pháttriểncácgiátrịtốtđẹpcủa con ngườiViệt Nam trongmộtthếgiớihộinhập. Ở bậchọcmầm non, mụctiêuchínhcủaHoạtđộngtrảinghiệmlàgiúphìnhhànhchohọcsinhthóiquentíchcựctrongcuộcsốnghằngngày, chămchỉlaođộng; thựchiệntráchnhiệmcủangườihọcsinh ở nhà, ở trườngvàđịaphương; biếttựđánhgiávàtựđiềuchỉnhbảnthân; hìnhthànhnhữnghành vi giaotiếp, ứngxửcóvănhoá; có ý thứchợptácnhómvàhìnhthànhđượcnănglựcgiảiquyếtvấnđề , khôngnhữngvậymàtrẻ cònđượcthựchànhtrảinghiệmtrongcácgiờ học có chủ đích, giờ chơitạikhutrảinghiệmcủatrường, khiếntrẻvôcùngthíchthúvàhàohứng.
 
Qua cáchoạtđộngtrảinghiệm, khôngnhữnggiúptrẻđượcgầngũi, tìmhiểuvềthiênnhiên, màcòntạodiềukiệnhìnhthànhgiúptrẻ ý thứcđượcviệcbảovệ 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay215
  • Tháng hiện tại7,497
  • Tổng lượt truy cập336,933
headerleft
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính